Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

Chung cư The Golden Palm nằm trên trục đường Lê Văn Lương - tuyến đường nổi bật, phát triển, được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của Thủ đô Hà Nội.

Dự án The Golden Palm có nhấn đặc trưng là những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa mang tới một không gian sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Phối cảnh chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE GOLDEN PALM


+ Tên dự án: The Golden Palm

+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDIS và CEN INVEST

+ Đơn vị quản lí và phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản- CEN INVEST

+ Đơn vị thiết kế:

+ Đơn vị thi công: Công ty TNHH xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta- DELTA

+ Đối tác tài chính: Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội- MB

+ Tổng diện tích quy hoạch: 10,000m2

+ Với mật độ xây dựng: ~58,8%

+ Quy mô dự án: Gồm 2 khu chung đế, 3 tầng hầm, 27 tầng nổi bao gồm: tầng 1, 2 và 6 là TTTM, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3-5 là văn phòng hạng B, tầng 7-27 là hơn 400 căn hộ cao cấp; tầng thượng là vườn cây xanh và khu thư giãn.

+ Diện tích căn hộ đa dạng: 2PN: 63,1-65-78,8-81,3-88,8m2, 3PN: 96-99-103,8-117-122-130m2

+ Giá bán: Từ 37-40 triệu/m2 thông thủy (đã gồm VAT + gói nội thất cao cấp)

+ Thời gian bàn giao: Dự kiến qúy I/2018

+ Nội thất bàn giao: Full nội thất cao cấp

=> Xem chi tiết về giới thiệu Chủ đầu tư The Golden Palm: http://thegoldenpalmsvn.blogspot.com/

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE GOLDEN PALM


Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương tọa lạc tại vị trí Vàng số 4.5 Lê Văn Lương, nơi giao thương của các tuyến đường chính của Thành phố như Lê Văn Lương, Láng, Láng Hạ, Hoàng Ngân, Hoàng Đạo Thúy,..

Vị trí chung cư The Golden Palm


Tiện ích liên kết vùng tại chung cư The Golden Palm:

+ Cách trường mầm non năng khiếu Đồ Rê Mi, Flying Fingers School chỉ 1,5km; trường tiểu học Nhân Hòa, Thanh Xuân Trung chỉ 5-10 phút đi bộ; trường THCS Nhân Hòa, Thanh Xuân cũng chỉ 5-10 phút đi bộ; trường THPT Amtesdam chỉ khoảng 10 phút đi xe; rất nhiều trường Đại học quanh khu vực như: Ngoại Thương, ĐH Tự Nhiên, ĐH LĐXH,... cách khu trường Quốc tế Liên cấp VinSchool chỉ 5 phút đi xe.

+ Cách bệnh viện Giao thông Vận Tải khoảng 2km, bệnh viện Y học Cổ truyền 4km, rất gần các trung tâm ý tế của quận...

+ Cách siêu thị Big C chỉ khoảng 8 phút, cách TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh khoảng 10 phút, các trung tâm mua sắm, giải trí xung quanh chỉ trong vòng 3km...

+ Rất gần các trung tâm hành chính, TT hội nghị Quốc Gia, các trụ sở, văn phòng lớn.

Xem thêm: Tiện ích liên kết vùng tại The Golden Palm


TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE GOLDEN PALM


Chung cư Golden Palm gồm 2 tòa chung cư với khối đế hiện đại, từ tầng 1 đến tầng 5 dự án chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê,… Riêng tầng 6 dự án là khu tiện ích dành riêng cho cư dân The Golden Palm với bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,…

Tiện ích chung cư The Golden Palm

Bên cạnh những dịch vụ, tiện ích được đầu tư bài bản, cư dân tại chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh ở mức tối đa nhờ hệ thống an ninh cao cấp kết hợp với đội ngũ bảo vệ được cung cấp bởi công ty chuyên chiệp PMC.

Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát chặt chẽ 24/7. Khách hàng và cư dân của dự án sẽ được chào đón tận tình mỗi khi đến vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần cho khách hàng…

THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ THE GOLDEN PALM


The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội.

+ Loại 2 Phòng ngủ: 68m2, 79m2, 82m2

+ Loại 3 Phòng ngủ: 112m2, 115m2,116m2, 120m2, 130m2

+ Loại 4 Phòng ngủ: 150m2

+ Căn hộ Penthouse: Diện tích từ 200-300m2 ( đầy đủ bể bơi và sân vườn )

Mặt bằng căn hộ The Golden Palm


***) Cập nhật chi tiết mặt bằng căn hộ The Golden Palm : TẠI ĐÂY

NỘI THẤT CAO CẤP THE GOLDEN PALM


Với mong muốn kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với những căn hộ cao cấp, có không gian sống yên bình và thư thái, nằm trong một “ốc đảo xanh” giữa những khu đô thị “bê tông” ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa – Nhân Chính.

Đón đầu sinh khí của khu đô thị mới đang dần hình thành và phát triển phía Tây thành phố, The Golden Palm mang tới cho cư dân những cảm xúc ngọt ngào, bỏ lại phía sau mọi xô bồ của cuộc sống hiện đại để tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và bạn bè.

+ Sàn gỗ công nghiệp nhập ngoại
+ Trần thạch cao
+ Tường đá nhẵn, sơn 3 lớp
+ Cửa gỗ công nghiệp chất lượng cao, cửa nhôm kính an toàn
+ Thiết bị vệ sinh: bồn tắm nằm (WC chính), bồn tắm đứng kính cường lực(WC phụ), và các thiết bị khác
+ Bình nóng lạnh:530L (WC chính), 30L (WC phụ), 5L (trực tiếp – khu bếp)
+ Điều hòa: tất cả các phòng
+ Thiết bị nhà bếp: tủ bếp, chậu rửa, máy hút mùi, bếp từ
+ Tủ quần áo: tủ quần áo âm tường cho các phòng ngủ
+ Thiết bị điện

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH THE GOLDEN PALM


- Giá bán: Giá bán The Golden Palm dự kiến từ 37-40 triệu/m2 đã bao gồm VAT và Full gói Nội thất cao cấp và được tính trên diện tích thông thủy. ( Việc đưa ra giá bán với căn hộ the golden palm chủ đầu tư đang xem xét về vị trí xung quanh để đưa ra  mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất cho quý khách hàng )

- Chính sách bán hàng : Chính sách của chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương hiện đang được xây dựng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi sẽ công bố chính sách sớm nhất tới quý khách ngay khi những căn hộ đầu tiên được mở bán

- Chính sách ngân hàng: Được bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – MB Bank chi nhánh Hai Bà Trưng, The Golden Palm dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2017.

TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM


Tập đoàn DELTA chính thức trở thành tổng thầu của dự án The Golden Palm Lê Văn Lương. Tiến độ thi công chung cư The Golden Palm đang được gấp rút thi công để hoàn thiện móng. Chủ đẩu tư HDI cam kết bàn giao đúng tiến độ Quý II/2018. Sau đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ thi công dự án ngày 08/04/2016

Tiến độ thi công chung cư The Golden Palm


TỪ KHÓA TÌM KIẾM: Chung cư The Golden Palm, Chung cư HDI Golden Palm, Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương, Chung cư HDI Sunrise, The Golden Palm

Công ty giàn giáo xây dựng, giáo nêm, giáo khung, ringlock chất lượng

giàn giáo khung XÂY DỰNG
giàn giáo khung hay còn gọi là giàn giáo chữ H sản xuất bằng công nghệ hàn CO2 đặc biệt, vật liệu làm ra dàn giáo khung chủ yếu là thép mạ kẽm thay thế cho sản phẩm sơn tĩnh điện trước đây, với tính thẩm mỹ cao, chịu được trọng tải lớn, chịu được tương tác của môi trường hà khắc.

Một bộ khung giàn giáo xây dựng cơ bản được sản xuất bao gồm 2 khung, 2 chéo mạ kẽm vững chắc, độ an toàn cao, có khả năng chống rỉ sét với môi trường.

Cấu tạo khung giàn giáo (giáo chữ H)
khung giàn giáo được gia công bằng thép ống tròn mạ kẽm phi 42, được gia công ra nhiều kích tấc phục vụ cho nhu cầu thực tại của từng công trình khác nhau. Quá trình gia công được kiểm tra nghiêm nhặt từ nguyên liệu nhập vào cho đến quy trình làm ra sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ trước khi giao hàng cho khách hàng.

Điểm dị biệt của khung giàn giáo xây dựng công ty chúng tôi sản xuất là sử dụng công nghệ hàn MIG tiền tiến trong gia công giúp cho sản phẩm chắc chắn và tính thẩm mỹ cao so với các loại giàn giáo khác. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, bảo đảm đúng kích thước và trọng lượng.

Các loại khung giàn giáo xây dựng cơ bản?
Hệ khung giàn giáo xây dựng được chúng tôi gia công đạt tiêu chuẩn chất lượng với nhiều kích thước và chủng loại khác nhau, có 2 loại chính: khung giàn giáo có đầu nối và không có đầu nối.

khung giàn giáo xây dựng CÓ ĐẦU NỐI (1.7m): Độ dày ống thép phi 42: 2mm, Kích thước: (1.700mm x 1.250mm), Chủng loại: mạ kẽm, nhúng kẽm, Màu sắc: bạc, xanh dương và loại CÓ ĐẦU NỐI.
khung giàn giáo xây dựng CÓ ĐẦU NỐI (1.53m): Độ dày ống thép phi 42: 2mm, Kích thước: (1.530mm x 1.250mm), Chủng loại: mạ kẽm, nhúng kẽm, Màu sắc: bạc, xanh dương và loại CÓ ĐẦU NỐI.
khung giàn giáo CÓ ĐẦU NỐI (1.2m): Độ dày ống thép phi 42: 2mm, Kích thước: (1.200mm x 1.250mm), Chủng loại: mạ kẽm, nhúng kẽm, Màu sắc: bạc, xanh dương.
giàn giáo khung

khung giàn giáo xây dựng CÓ ĐẦU NỐI (0.9m): Độ dày ống thép phi 42: 2mm, Quy cách: (900mm x 1.250mm), Chủng loại: mạ kẽm, nhúng kẽm, Màu sắc: bạc, xanh dương.
THANH GIẰNG CHÉO GIÀN GIÁO (1.96m): Chủng loại: Giằng chéo giàn giáo 1.96m, Độ dày: Ø21x mm, Chiều dài chéo: 1.960mm, Màu sắc: bạc, xanh dương.
THANH GIẰNG CHÉO GIÀN GIÁO (1.71m): Chủng loại: Giằng chéo giàn giáo 1.96m, Độ dày: Ø21x mm, Chiều dài chéo: 1.960mm, Màu sắc: bạc, xanh dương.
khung giàn giáo
ứng dụng trong thi công xây dựng
Thanh giằng chéo là bộ phận không thể thiếu của bộ giàn giáo khung. Kích tấc căn bản của thanh giằng chéo: 1.96m và 1.71m.

Thanh giằng chéo 1,96m phù hợp với loại giàn giáo: 1.7m – 1.53m.
Thanh giằng chéo 1,71m ăn nhập với loại giàn giáo: 1.2m – 0.9m.
thanh giằng chéo
Thanh giằng chéo
khung giàn giáo xây dựng là loại giàn giáo đã được sử dụng từ rất lâu và phổ quát cho tới ngày nay. Với những công dụng bổ ích và tính thuận lợi của nó, thành ra đây là thiết bị cần yếu trong công tác thi công xây dựng. Đóng vai trò quan trọng chẳng thể thiếu ở bất kỳ công trình nào.

Xem thêm sản phẩm: Giàn giáo nêm

Trọng lượng cơ bản của các loại giàn giáo khung?
Tầm quan yếu của giàn giáo khung trong quá trình thi công xây dựng là điều được các nhà đầu tư chú trọng, luôn nỗ lực tìm các đơn vị uy tín, năng lực gia công đáp ứng được mọi nhu cầu thi công xây dựng. Vì thế, chọn được nhà cung cấp giàn giáo để hợp tác lâu dài là việc các nhà đầu tư luôn nỗ lực tìm kiếm.

kích tấc giáo khung khá đa dạng, mỗi loại sẽ có trọng lượng tương ứng. Kích thước giàn giáo được sử dụng phổ quát là khung giàn giáo 1m7 tương ứng với trọng lượng là 12,5kg.

Sản phẩm được kiểm định bởi trọng điểm KỸ THUẬT ĐO LƯỜNG VỀ CHẤT LƯỢNG (QUATEST 3) giúp cho Khách Hàng lặng tâm hơn khi mua hàng. Sản phẩm được kiểm định về các tiêu chí như: trọng tải giàn giáo, độ cứng và độ an toàn,…

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI LÀM ĐỐI TÁC ?
Chúng tôi luôn đề cao chú trọng đến tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm đa dạng về kích thước và chủng loại.
Giá thành bảo đảm tốt nhất dành cho Khách hàng.
Giao hàng mau chóng và đúng tiến độ thi công.
Dịch vụ trông nom Khách Hàng trước và sau khi mua hàng chu đáo.

liên tưởng tham vấn & báo giá khung giàn giáo!
khung giàn giáo xây dựng được sản xuất và cung cấp bởi Cty Cốp Pha Việt có giá bán khá tốt và cạnh tranh trên thị trường. Tùy vào nhu cầu cũng như mục tiêu sử dụng mà Quý Khách Hàng lựa chọn kích tấc khung giàn giáo xây dựng cho ăn nhập với từng công trình cụ thể.

Lợi thế của chúng tôi là đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhất cũng như nguồn nhân công có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cứng, sản phẩm luôn được chú trọng từng khâu trong quá trình gia công, cũng như được kiểm định chặt chẽ trước khi bàn giao cho khách hàng.
Xưởng sản xuất giàn giáo tại Hóc Môn
Khách Hàng có nhu cầu xem sản phẩm thực tế có thể đến xưởng sản xuất của chúng tôi tọa lạc tại 19A Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh để xem năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giàn giáo, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín với nhiều đối tác, Khách hàng trên toàn quốc trong việc cung cấp giàn giáo, đảm bảo tiến độ thi công công trình. Ngoài sản phẩm khung giàn giáo xây dựng, Cty còn chuyên cung cấp các loại giàn giáo khác như: giáo nêm, ringlock,… và các phụ kiện và thiết bị xây dựng khác. Để có mức báo giá tốt cùng những tham vấn có giá trị, Qúy khách liên hệ trực tiếp đến Cty để được hỗ trợ tận tâm nhất.

GIÀN GIÁO NÊM XÂY DỰNG

Hệ giàn giáo nêm chống sàn hiện nay được các nhà thầu sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, bởi sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật cũng như hiệu quả thi công cao.

ngày nay, với sự phát triển chóng vánh của ngành xây dựng đòi hỏi cần có biện pháp thi công nhanh chóng, an toàn và tằn tiện tối đa tổn phí, thì hệ giàn giáo nêm giúp cho việc thi công sàn, dầm sàn,… nhanh chóng và an toàn hơn, giải pháp thi công tối ưu cho nghành xây dựng.
Giàn giáo nêm hỗ trợ thi công chống sàn ổn định
Giàn giáo nêm được sử dụng phổ thông trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, đây là hệ giàn giáo chuyên dùng cho việc chống sàn hiệu quả, sản phẩm thay thế cho các loại giàn giáo truyền thống. Phù hợp cho việc chống sàn cho những công trình có diện tích lớn, rút ngắn thời gian thi công, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Cấu tạo và kích thước hệ giàn giáo nêm?
Hệ giàn giáo nêm được sử dụng trong việc chống sàn với tính ổn định cao, kết cấu vững chắc, chịu lực tốt.

Với cấu tạo đơn giản, các bộ liên kết với nhau khá vững chắc, giàn giáo nêm thích hợp cho việc CHỐNG ĐỠ cho các công trình cao tầng, diện tích sàn lớn và chịu lực tốt.

Hệ giàn giáo nêm được cấu tạo bởi những phòng ban cơ bản như sau: Cây chống đứng, chống đà, chống consol, thanh giằng, kích u đầu, kích chân,… với kích tấc đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thi công đa dạng các công trình xây dựng.

Cây chống đứng phi 49: L= 2,5m 03 vị trí tai giằng, L= 2,0m 02 vị trí tai giằng, L= 1,5m 02 vị trí tai giằng, L= 1,0m 01 vị trí tai giằng.
Cây chống đà phi 42: L= 0,45m – 0,95m – 1,15m – 1,45m.
Cây chống consol phi 42: L = 1,2m.
Thanh giằng ngang phi 42.
Kích đầu, chân kích.
cấu tạo giàn giáo nêm
Cấu tạo giàn giáo nêm
Hệ giàn giáo nêm với cấu tạo đơn giản giúp cho quá trình lắp dựng và túa nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian cũng như phí tổn nhân lực. Các bộ phận của giáo nêm tạo nên hệ giàn giáo hoàn chỉnh, hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho quá trình thi công.

Sản phẩm giàn giáo nêm do Cty Cốp Pha Việt gia công bằng công nghệ hàn MIG tiền tiến, các mối liên kết được sản xuất chắc chắc, an toàn cao, và được kiểm định tiêu chất lượng bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường QUATEST 3.

ƯU ĐIỂM nổi trội ?
✔ Có khả năng chịu được tải trọng lớn.
✔ Việc lắp dựng khá nhanh chóng, an toàn cao.
✔ Không gian thi công rộng rãi và chuyên nghiệp.
✔ Thi công đà biên đảm bảo an toàn tối đa.
✔ Quá trình lưu kho dễ dàng, tần tiện diện tích đáng kể.
✔ Độ bền vượt trội.

Nhà máy sản xuất Cốp Pha Việt chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại !
Với diện tích nhà xưởng 1500m2 cùng hệ thống máy móc mới hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp, hàng ngũ công nhân viên ngày đêm làm việc không biết mỏi mệt để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ tối đa nhu cầu thi công.
Nhà máy sản xuất giàn giáo của Cốp Pha Việt
Việc đầu tư hệ thống máy móc hiện đại chất lượng cao và đội ngũ kỹ sư viên chức nhiều năm kinh nghiệm, cùng với quy trình sản xuất hiện đại chuyên nghiệp, hoạt động ổn định trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, cam kết giao hàng đúng tiến độ và chóng vánh.

Bằng công nghệ sản xuất tiền tiến, quy trình chuyên nghiệp và đánh giá chất lượng sản phẩm chặt chẽ, sản phẩm do Cty chúng tôi cung cấp đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trước khi xuất xưởng bàn giao cho Khách hàng.

xưởng sản xuất giàn giáo

bởi thế, trong những năm qua Cty chúng tôi đã là đối tác uy tín và tin cậy đối với nhiều Khách hàng trên toàn quốc.

Xem thêm sản phẩm: Giàn giáo ringlock

can dự báo giá hệ giàn giáo nêm !
Cốp Pha Việt kiêu hãnh là nhà sản xuất và cung cấp giàn giáo uy tín với mức báo giá cạnh tranh, tương trợ giá tốt nhất cho Khách Hàng. Chúng tôi làm việc với phương châm “Chất lượng trên hết – Khách hàng trên hết” – luôn đề cao chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ cao, giúp Khách hàng hoàn toàn lặng tâm về chất lượng cũng như về giá.
Giàn giáo nêm sản xuất và lưu kho với số lượng lớn
Với những nỗ lực trong những năm qua, chúng tôi phấn đấu trở thành nhà sản xuất giàn giáo hàng đầu Việt Nam và các đối tác trong khu vực, khẳng định thương hiệu giàn giáo uy tín hiện nay.

Trong vấn đề thi công xây dựng, bài toán kinh tế làm sao để tiết kiệm tổn phí đầu tư thi công tằn tiện và hiệu quả nhất là điều mà các nhà thầu xây dựng luôn quan tâm. Điều đó cho thấy việc lựa chọn đối tác cung cấp sản phẩm – thiết bị xây dựng uy tín là điều mà các đơn vị thi công mong muốn, cùng với đó giá cả phải chăng, năng lực sản xuất mau chóng, đáp ứng chóng vánh tiến độ thi công.
Giàn giáo nêm được mạ kẽm với tính thẩm mỹ cao
Hiểu được điều đó nên Cty Giàn Giáo Cốp Pha Việt luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng và hỗ trợ giá tốt nhất, làm sao để giảm bớt tổn phí đầu tư cho đối tác là điều mà chúng tôi luôn mong muốn.

Để được tham vấn báo giá giàn giáo nêm chi tiết và chóng vánh, Qúy khách liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tương trợ nồng nhiệt và nhanh chóng. Chúng tôi cam kết giá bán cạnh tranh và cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho Khách hàng trên toàn quốc.

GIÀN GIÁO RINGLOCK (GIÀN GIÁO ĐĨA)

Giàn giáo Ringlock (giàn giáo đĩa) với ưu điểm như có khả năng chịu trọng tải lớn, tính ổn định cao, thích hợp cho việc chống sàn đổ bê tông hiệu quả. Hệ giàn giáo đĩa ringlock về cơ bản có cấu tạo gần giống với hệ giáo nêm, việc thiết kế các mối nối kết liên của các cây chống khá chắc chắn giúp cho việc chống sàn có độ an toàn cao.

Điểm đặc biệt của hệ ringlock là các mối kết liên được thiết kế kiên cố với trọng tải và độ an toàn cao. Hiện tại, ở những công trình lớn thường thấy sử dụng dụng hệ giàn giáo này thay thế cho các loại giàn giáo truyền thống bởi ưu điểm của nó cũng như tính thẩm mỹ cao.

giàn giáo ringlock
Hệ ringlock được ứng dụng rộng rãi trong thi công hiện giờ
Cấu tạo của giàn giáo ringlock không giống như các loại giàn giáo khác, nhưng nhìn chung hệ ringlock có cấu trúc gần giống với giáo nêm và được nghiên cứu phát triển thêm từ loại giàn giáo này. Tìm hiểu về các bộ phận cấu thành và những ưu điểm nổi trội của hệ giàn giáo chống sàn ringlock để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này.

Cấu tạo Hệ giàn giáo đĩa Ringlock?
Hệ giàn giáo ringlock được thiết kế với kết cấu đặc biệt, sản xuất bằng công nghệ mới, về cấu tạo thì hệ ringlock gần giống như hệ giàn giáo nêm hay dùng cho việc chống sàn, ringlock được cải tiến với các mối kết liên khá kiên cố, đảm bảo cho việc thi công an toàn cao.

cấu tạo giàn giáo ringlock
Cấu tạo giàn giáo ringlock với các mối liên kết vững chắc
Sử dụng hệ ringlock trong việc chống sàn đảm bảo tính ổn định và an toàn cao, tuy giá thành cao hơn các loại giàn giáo khác nhưng độ an toàn gần như tuyệt đối. Hoạt động ổn định trong việc chống sàn, không bị rung lắc, thể hiện sự chuyên nghiệp trong thi công.

Các bộ phận của hệ ringlock được thiết kế vững chắc tạo nên hệ giàn giáo thi công ổn định với độ an toàn cao.

Cây chống ringlock phi 49: chiều dài từ 1.0m – 2.5m, Độ dày cơ bản: 2,0mm – 2,5mm, Hoa thị: dày 8,0mm.
Thanh giằng ringlock phi 49: chiều dài từ 0.45m 0.95m 1.15m 1.45m, Độ dày: 2.0mm, Bát nêm: dày 10.0mm.
Chống đà giữa ringlock phi 49: 1.2m.
Chống consol ringlock phi 49: 1.2m.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
Thanh chống đứng giàn giáo có khả năng chịu được trọng tải lớn hơn giàn giáo bình thường do các vị trí liên kết trong hệ giàn giáo chống sàn ringlock khá vững chắc, tính ổn định cao và không bị rung lắc, đây được xem là sản phẩm trong mai sau sẽ thay thế các loại giàn giáo truyền thống.
giàn giáo ringlock

Thanh chống đà với cấu tạo khá đơn giản và lắp dựng dễ dàng, số lượng cây chống dầm đà giữa các ô sàn giảm đáng kể, không gian thi công dầm khá thông thoáng.
Có thể nói, hệ giàn giáo ringlock với thiết kế đặc biệt, chắc chắc và tính ổn định cao. Với nhiều ưu điểm nổi trội, tương trợ tối đa và đảm bảo quan toàn tuyệt đối cho quá trình thi công. Vì thế, mà được sử dụng nhiều ở những công trình quy mô lớn, đòi hỏi chất lượng công trình cao và hiệu quả.

hiện tại, việc thi công ở những công trình lớn, quy mô đòi hòi sự ổn định cao là vấn đề mà các nhà thầu quan tâm, hơn nữa tính thẩm mỹ cho công trình là điều luôn mong muốn. Hệ giàn giáo ringlock đáp ứng rất tốt các tiêu chí này, do vậy nếu cần sự ổn định cao thì hệ ringlock là sự chọn lựa hợp lý.

Xem thêm sản phẩm: Cây chống tăng giàn giáo

liên can báo giá giàn giáo đĩa Ringlock!
hiện nay, các đơn vị sản xuất giàn giáo thường cung cấp đa dạng các sản phẩm giàn giáo cho Khách hàng để có nhiều sự lựa chọn. Ngoại giả, nhiều đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc gia công hệ giàn giáo này, do vậy sản phẩm thỉnh thoảng không như ý muốn. Để đảm bảo vấn đề chất lượng sản phẩm, Qúy khách nên cân nhắc kỹ trong việc tìm kiếm đối tác cung cấp giàn giáo, đặc biệt hệ giàn giáo ringlock.

Về giá thành thì hệ ringlock có giá cao hơn so với các loại giàn giáo khác, ngoài ra tính ưu việt cũng như sự chắc chắc, độ an toàn và tính thẩm mỹ cao nên sản phẩm này đang được các nhà thầu xây dựng quan tâm và sử dụng phổ quát.

giàn giáo ringlock
Giàn giáo ringlock do Cốp Pha Việt cung cấp
Cốp Pha Việt là đơn vị đi đầu trong việc gia công giáo, hệ thống máy móc đương đại, ứng dụng công nghệ mới, luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt nhất dành cho Khách Hàng. Chọn chúng tôi làm đối tác, Khách Hàng không chỉ lặng tâm về chất lượng sản phẩm mà còn không phải suy nghĩ quá nhiều về giá, bởi chúng tôi là đơn vị có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện thời.

Giàn giáo Cốp Pha Việt luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu và gia công giáo ringlock chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, giúp cho Khách hàng yên ổn tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà Cty cung cấp.

xưởng giàn suất giàn giáo
Xưởng sản xuất giàn giáo chuyên nghiệp của Cốp Pha Việt
Qúy Khách Hàng liên tưởng trực tiếp với chúng tôi để được tham mưu và tính toán số lượng giàn giáo cho từng công trình cụ thể. Chúng tôi luôn hỗ trợ nồng nhiệt về sản phẩm cũng như báo giá tốt nhất dành cho Khách Hàng.

Hệ giàn giáo Ringlock được chúng tôi sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình gia công chặt chẽ, được kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng.

Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng các biện pháp thi công hữu hiệu, tối ưu và tham mưu chi phí đầu tư thấp nhất, đảm bảo tiết kiệm tối đa phí cho Khách hàng.

Xem thêm về cốp pha việt : https://bit.ly/2LjJnxb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét