Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

Chung cư The Golden Palm nằm trên trục đường Lê Văn Lương - tuyến đường nổi bật, phát triển, được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của Thủ đô Hà Nội.

Dự án The Golden Palm có nhấn đặc trưng là những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa mang tới một không gian sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Phối cảnh chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE GOLDEN PALM


+ Tên dự án: The Golden Palm

+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDIS và CEN INVEST

+ Đơn vị quản lí và phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản- CEN INVEST

+ Đơn vị thiết kế:

+ Đơn vị thi công: Công ty TNHH xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta- DELTA

+ Đối tác tài chính: Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội- MB

+ Tổng diện tích quy hoạch: 10,000m2

+ Với mật độ xây dựng: ~58,8%

+ Quy mô dự án: Gồm 2 khu chung đế, 3 tầng hầm, 27 tầng nổi bao gồm: tầng 1, 2 và 6 là TTTM, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3-5 là văn phòng hạng B, tầng 7-27 là hơn 400 căn hộ cao cấp; tầng thượng là vườn cây xanh và khu thư giãn.

+ Diện tích căn hộ đa dạng: 2PN: 63,1-65-78,8-81,3-88,8m2, 3PN: 96-99-103,8-117-122-130m2

+ Giá bán: Từ 37-40 triệu/m2 thông thủy (đã gồm VAT + gói nội thất cao cấp)

+ Thời gian bàn giao: Dự kiến qúy I/2018

+ Nội thất bàn giao: Full nội thất cao cấp

=> Xem chi tiết về giới thiệu Chủ đầu tư The Golden Palm: http://thegoldenpalmsvn.blogspot.com/

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE GOLDEN PALM


Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương tọa lạc tại vị trí Vàng số 4.5 Lê Văn Lương, nơi giao thương của các tuyến đường chính của Thành phố như Lê Văn Lương, Láng, Láng Hạ, Hoàng Ngân, Hoàng Đạo Thúy,..

Vị trí chung cư The Golden Palm


Tiện ích liên kết vùng tại chung cư The Golden Palm:

+ Cách trường mầm non năng khiếu Đồ Rê Mi, Flying Fingers School chỉ 1,5km; trường tiểu học Nhân Hòa, Thanh Xuân Trung chỉ 5-10 phút đi bộ; trường THCS Nhân Hòa, Thanh Xuân cũng chỉ 5-10 phút đi bộ; trường THPT Amtesdam chỉ khoảng 10 phút đi xe; rất nhiều trường Đại học quanh khu vực như: Ngoại Thương, ĐH Tự Nhiên, ĐH LĐXH,... cách khu trường Quốc tế Liên cấp VinSchool chỉ 5 phút đi xe.

+ Cách bệnh viện Giao thông Vận Tải khoảng 2km, bệnh viện Y học Cổ truyền 4km, rất gần các trung tâm ý tế của quận...

+ Cách siêu thị Big C chỉ khoảng 8 phút, cách TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh khoảng 10 phút, các trung tâm mua sắm, giải trí xung quanh chỉ trong vòng 3km...

+ Rất gần các trung tâm hành chính, TT hội nghị Quốc Gia, các trụ sở, văn phòng lớn.

Xem thêm: Tiện ích liên kết vùng tại The Golden Palm


TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE GOLDEN PALM


Chung cư Golden Palm gồm 2 tòa chung cư với khối đế hiện đại, từ tầng 1 đến tầng 5 dự án chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê,… Riêng tầng 6 dự án là khu tiện ích dành riêng cho cư dân The Golden Palm với bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,…

Tiện ích chung cư The Golden Palm

Bên cạnh những dịch vụ, tiện ích được đầu tư bài bản, cư dân tại chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh ở mức tối đa nhờ hệ thống an ninh cao cấp kết hợp với đội ngũ bảo vệ được cung cấp bởi công ty chuyên chiệp PMC.

Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát chặt chẽ 24/7. Khách hàng và cư dân của dự án sẽ được chào đón tận tình mỗi khi đến vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần cho khách hàng…

THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ THE GOLDEN PALM


The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội.

+ Loại 2 Phòng ngủ: 68m2, 79m2, 82m2

+ Loại 3 Phòng ngủ: 112m2, 115m2,116m2, 120m2, 130m2

+ Loại 4 Phòng ngủ: 150m2

+ Căn hộ Penthouse: Diện tích từ 200-300m2 ( đầy đủ bể bơi và sân vườn )

Mặt bằng căn hộ The Golden Palm


***) Cập nhật chi tiết mặt bằng căn hộ The Golden Palm : TẠI ĐÂY

NỘI THẤT CAO CẤP THE GOLDEN PALM


Với mong muốn kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với những căn hộ cao cấp, có không gian sống yên bình và thư thái, nằm trong một “ốc đảo xanh” giữa những khu đô thị “bê tông” ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa – Nhân Chính.

Đón đầu sinh khí của khu đô thị mới đang dần hình thành và phát triển phía Tây thành phố, The Golden Palm mang tới cho cư dân những cảm xúc ngọt ngào, bỏ lại phía sau mọi xô bồ của cuộc sống hiện đại để tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và bạn bè.

+ Sàn gỗ công nghiệp nhập ngoại
+ Trần thạch cao
+ Tường đá nhẵn, sơn 3 lớp
+ Cửa gỗ công nghiệp chất lượng cao, cửa nhôm kính an toàn
+ Thiết bị vệ sinh: bồn tắm nằm (WC chính), bồn tắm đứng kính cường lực(WC phụ), và các thiết bị khác
+ Bình nóng lạnh:530L (WC chính), 30L (WC phụ), 5L (trực tiếp – khu bếp)
+ Điều hòa: tất cả các phòng
+ Thiết bị nhà bếp: tủ bếp, chậu rửa, máy hút mùi, bếp từ
+ Tủ quần áo: tủ quần áo âm tường cho các phòng ngủ
+ Thiết bị điện

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH THE GOLDEN PALM


- Giá bán: Giá bán The Golden Palm dự kiến từ 37-40 triệu/m2 đã bao gồm VAT và Full gói Nội thất cao cấp và được tính trên diện tích thông thủy. ( Việc đưa ra giá bán với căn hộ the golden palm chủ đầu tư đang xem xét về vị trí xung quanh để đưa ra  mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất cho quý khách hàng )

- Chính sách bán hàng : Chính sách của chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương hiện đang được xây dựng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi sẽ công bố chính sách sớm nhất tới quý khách ngay khi những căn hộ đầu tiên được mở bán

- Chính sách ngân hàng: Được bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – MB Bank chi nhánh Hai Bà Trưng, The Golden Palm dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2017.

TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ THE GOLDEN PALM


Tập đoàn DELTA chính thức trở thành tổng thầu của dự án The Golden Palm Lê Văn Lương. Tiến độ thi công chung cư The Golden Palm đang được gấp rút thi công để hoàn thiện móng. Chủ đẩu tư HDI cam kết bàn giao đúng tiến độ Quý II/2018. Sau đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ thi công dự án ngày 08/04/2016

Tiến độ thi công chung cư The Golden Palm


TỪ KHÓA TÌM KIẾM: Chung cư The Golden Palm, Chung cư HDI Golden Palm, Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương, Chung cư HDI Sunrise, The Golden Palm

Dịch vụ tạo Entity Stacking Google

Dịch vụ tạo Entity Stacking Google
Trước khi đọc bài viết này, nếu bạn là SEOer đã biết về Enity Stacking và không có thời kì để tạo 1 bộ Enity chuyên nghiệp hoàn chỉnh

➡️➡️➡️ SĐT/Zalo/Facebook: INBOX

➡️➡️➡️ Mình cung cấp dịch vụ tạo Enity cho webiste với giá 3 triệu

Nếu bạn tìm hiểu từ đầu về lợi ích của Enity xin đọc tiếp bài viết dưới, xin cám ơn ^^

đầu tiên cần tìm hiểu khái niệm Entity Google là gì ?
Entity SEO là gì?
Entity trong tiếng Việt tức thị "thực thể", Entity SEO website hay Entity link building là một thuật ngữ trong SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu dụng cụ tìm kiếm), được sử dụng để tăng chất lượng cùng độ uy tín của một website phê duyệt việc xác thực công ty sở hữu website, cùng hệ thống thúc đẩy tới tổ chức như những blog network, social network,... Song song tạo ra một website mang nội dung chuyên gia lĩnh vực, nhằm xác thực với các dụng cụ tìm kiếm về một thực thân xác định, có thực, 1 thực thể chuyên gia trong lĩnh vực đó, qua đó giúp cho website có được sự tin cậy và giúp tăng thứ hạng tổng quát của website trên Google, đây là một thủ thuật SEO White Hat (SEO mũ trắng) mà Google muốn các đơn vị thực hành.

Nghĩa Nguyễn - Dịch vụ tạo Entity Stacking Google
Bạn cũng thể tìm hiểu thêm về Entity SEO tại Entities Moz.

No alt text provided for this image
Để dễ hiểu hơn, chúng ta có thể hình dung như sau: Thủ thuật Entity cho website là công việc chính xác một thực thể có thực trên internet, để xác nhận cho các dụng cụ tìm kiếm rằng, chúng tôi là 1 doanh nghiệp có thực, uy tín, có quy mô lớn, và đáng tin cậy, qua đó khi BOT tìm kiếm trên internet dễ dàng chính xác được 1 thực thể duy nhất và dễ dàng cho điểm xếp hạng tìm kiếm hơn.

Một số cách tạo bộ Entity Stacking cho webiste
Sau đây là một đôi cách mà chúng ta có thể sử dụng để tăng sự tín nhiệm (TrustSEO) của website của mình trên các phương tiện tìm kiếm.

Sử dụng các backlink dưới dạng anchor text thương hiệu để cho Google nhận định rằng, thương hiệu của bạn là một thương hiệu khôn xiết phổ biến, và người dùng quen thuộc với thương hiệu của bạn khi chia sẻ hay dẫn nguồn: tên sản phẩm + thương hiệu của bạn trên internet.
Xây dựng màng lưới định vị công ty của bạn trên các trang vàng công ty, các trang đăng ký đơn vị, các trang thống kê tổ chức,...
Định vị địa chỉ công ty của bản trên các trang bản đồ (maps) như google map, google business, google mymap, coccoc map, facebook map,...
Tạo trang About US một cách chuyên nghiệp.
Xây dựng hệ thống mạng xã hội (Social network, Blog network), xây dựng thông tin và "đồng nhất" những thông tin này trên các blog hay mxh (mạng xã hội) uy tín, các mxh cùng chủ đề nghành nghề, với thông tin trên website của bạn, đồng thời khai báo cho các dụng cụ tìm kiếm biết "đó là tôi" thông qua cấu trúc dữ liệu website (Schema Structure).
Xây dựng để tạo ra những nội dung chuyên gia trong lĩnh vực đó, qua đó làm cho dụng cụ tìm kiếm vững chắc bạn là chuyên gia thực sự trong lĩnh vực đó bằng hiểu hiểu rõ quá trình hoạt động của thuật toán ngữ nghĩa Rankbrain và và thuật toán Hummingbird (Chim ruồi).
Cách thực hành Entity SEO
Như đã nói ở phía trên, việc Entity là những việc nhằm xác thực và tạo uy tín cho website của mình, bằng những công tác như đã nêu phía trên, các công việc như đi backlink dạng anchor text thương hiệu, đăng ký website tổ chức, đăng ký các địa chỉ trên bản đồ, tạo trang about us,... Có nhẽ không cần phải nói thêm.

Còn trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào việc xây dựng hệ thống blog network và social network cho website và cá nhân người sở hữu công ty bạn và cách tạo ra nội dung chuyên gia lĩnh vực cho website của bạn.

Cách xây dựng mạng lưới Social network (Entity Link Building)
B1: Xây dựng bộ thông báo (Profile) của đơn vị và bạn
Về thông báo doanh nghiệp: thực hiện xây dựng các thông tin ngắn gọn và "đồng nhất", ghi đầy đủ các thông tin "nhận dạng" như tên công ty của bạn (giống nhau ở mọi nơi), giới thiệu qua quýt ngắn gọn, người sáng lập tổ chức, các nghành nghề hay dịch vụ kinh doanh của bạn, địa chỉ tổ chức của bạn, số điện thoại và email can dự, đường dẫn tới website của bạn (nếu được).
Về thông tin cá nhân: thực hành xây dựng đồng nhất thông báo cá nhân như tên, nơi sinh, nghành nghề, sáng lập hay chủ sở hữu cái gì, nơi ở. Các mạng xã hội mang thông báo về bạn bắt buộc phải đồng nhất, liên kết qua lại và nên có đường dẫn về website của bạn (trang chủ) nếu được.
Một chú ý là các thông báo này bắt buộc phải "đồng nhất" trên website của bạn và trên tất cả các mạng xã hội, blog thuộc màng lưới của bạn.
B2: Tiến hành mang thông báo (Profile) của Website bạn lên các mạng xã hội phổ thông
trước tiên bạn nên chuẩn bị tầm 10 hình ảnh về tổ chức, sản phẩm của công ty (hay website) của bạn, sau đó chú thích thông tin doanh nghiệp của bạn lên các hình ảnh đã chuẩn bị đó. Để ghi chú thông tin doanh nghiệp, bạn làm như sau:

1. Click chuột phải vào từng ảnh chọn "Properties" => Details và điền tham số tại các mục như: Title, subject, rating (5*), tag, comments, Authors, copyright sau đó apply và lưu lại.

2. Mang những hình ảnh này lên trang: Geotag.online để thêm kinh độ và vĩ độ cho những ảnh phía trên (địa điểm công ty, doanh nghiệp hay cơ sở của bạn).

Đây là bước chuẩn bị hình ảnh, chúng ta sử dụng những hình ảnh này để xây dựng trang about (giới thiệu) trên website của bạn, đồng thời sử dụng các hình ảnh này cho đăng ký google business, hay giới thiệu, viết bài trên các blog network, social network.

Các mạng xã hội phổ hay blog cấp thiết để chứng tỏ doanh nghiệp bạn lớn và uy tín. Chúng ta chia làm 2 nhóm mxh và Blog Network (mạng xã hội hay blog có khả năng đăng bài viết) gồm: Mạng xã hội phỏ biến và mạng xã hội lĩnh vực ảnh hưởng.

Những mạng xã hội phổ quát có thể kể ra như: Facebook, Twitter, Google Plus, Instagram, Linkedin, Tumblr, Youtube, Quora, Medium, Flickr, Reddit, About Me, Business Site, Ted,...
Những mạng xã hội lĩnh vực tương tác ví dụ như: Về nghành thiết kế - design - nội thất có Houzz, Ikea,... Mảng code - công nghệ thông tin có Scoop.it, Hubpages, Github,... Mảng hình ảnh như Flickr, Photobucket, Deviantart,... Mảng âm nhạc có Soundcloud, Spotify,...
Một số Blog network phổ thông có thể kể ra như Blogger, Google Site, Wordpress, Medium,...
Chú trọng tới các tài nguyên (map, mạng xã hội, site,...) mà Google cung cấp như: Google Plus, Google Business, Google Maps (My Maps), Business.site, Google Site, Google Event, Google Bookmark,.... Các trương mục Google Driver, Google Play, Google Photo, Google Ads,... Để dẫn google hiểu bạn là một doanh nghiệp thực, công ty tiêu pha tiền cho các dịch vụ mà google cung cấp,... Kết nối hợp nhất, kết nối với các Blog Network, Social Network để xác thực và đẩy Trust cho website.
Trên đây là một phần rất ít các mạng xã hội và blog nổi danh, còn rất nhiều những mạng xã hội hay blog như thế cực kỳ chất lượng cho SEO khác nữa.

B3: chính xác thông tin người sở hữu Website thông qua hệ thống mạng xã hội cá nhân
Trong mục "founder" của Schema, khai báo tên người sáng lập của tổ chức.
Xây dựng các mạng xã hội phổ biến cho cá nhân người sáng lập, đồng nhất thông báo giữa các mạng xã hội này.
Một số MXH phổ thông có thể sử dụng để chính xác cá nhân như: Facebook, Twitter, Google Plus, Linkedin, Tumblr, Quora, Medium,... Nên sử dụng thêm một mạng xã hội trong nước, tại Việt Nam có thể sử dụng như Zing Me, Zalo, Go.vn,...
B4: Tiến hành khai báo các mạng xã hội trên website của bạn ưng chuẩn Schema.
Tiến hành khai báo chuẩn xác thông tin của website duyệt y Schema.
Tiến hành xác thực sự liên quan giữa người sáng lập và website duyệt Schema.
Tiến hành khai báo tất cả các mạng xã hội trong mục Schema: SameAs.
Nên đặt Schema ở trang không tiến hành SEO, để tránh thất thoát chất lượng dòng chảy phê duyệt Link Out.
Nên đặt Schema cho các trang riêng rẻ ưng chuẩn thông số "name" và "Url" của mục "itemListElement", hoặc bạn có thể chỉ hiện trong trang About Us duyệt y các thẻ code điều kiện <if> (đừng lo khi không biết code nhé, dễ lắm).
Bởi thuật toán Google Panda (thuật toán gấu trúc) phạt website trùng lặp nội dung (dublicated content) ưng chuẩn HTML, bởi thế, khi schema, chúng ta cần thận trọng nếu không sẽ bị Panda chú ý nên schema cho từng trang cụ thể chứ không nên để toàn trang.
B5: Tiến hành tối đa và kết nối sức mạnh duyệt các tín hiệu từ mạng xã hội
Tín hiệu từ các mạng xã hội uy tín thông qua các chia sẻ, review sẽ tạo một nguồn Traffic Juice chất lượng giúp nâng chất lượng của website bạn lên một tầm cao mới.

Tạo những kiểm tra trang trên các mạng xã hội kiểm tra trang website.
Tạo những bài viết, thông báo review về sản phẩm, dịch vụ của website trên các trang review, kiểm tra, bàn bạc uy tín nhất, tạo nguồn Traffic Trust về website.
chăm chút và xây dựng mô hình liên kết giữa các Social network và Blog network
Tiến hành trỏ link từ các mạng xã hội và blog network về website của bạn (nên nhớ, tất cả các mạng xã hội và blog network đều đã được đồng nhất thông tin profile) theo nguyên tắc:

Trỏ trức tiếp các mạng xã hội và blog network uy tín và chỉ số cao về trang chủ hay trang đang được tiến hành SEO, đồng thời tạo liên kết qua lại giữa các mạng xã hội này.
Tiếp tục trỏ Link tầng 2 từ các mạng xã hội và blog network "khác" tới các mạng xã hội và blog network phía trên (các mạng xã hội và blog network trỏ link trực tiếp tới Money Site).
Trỏ link từ các blog tầng 2 tới "những bài viết tương tác mang nội liên kết tới trang cần SEO", có nội dung ảnh hưởng tới trang cần SEO.
Mô hình liên kết link cụ thể có thể dựa vào mô hình Link Social Building như sau:
Hệ thống Blog network có rất nhiều site, để biết thêm nhiều trang Blog Network bạn có thể tham khảo tại đây.

Chú ý:

Khi thực hiên Entity, chúng ta tiến hành xây dựng tầng 1 trước, ngoài những blog và Social tầng 1 nói trên, còn rất nhiều các blog và Social khác nữa có chất lượng cũng như uy tín cao, Anh chị có thể bổ dung dần, nhưng cần phải nhớ rằng "phải đồng nhất thông tin ở mọi nơi trên internet".
Quá trình thực hiện Blog network cũng là quá trình trông nom cho Profile và Website, bạn có thể thực hành quá trình này về sau và đều đặn, phối hợp với việc SEO (nghĩa là làm song hành với các công tác như viết nội dụng trên site, đi backlink từ vệ tinh, diễn đàn, PBN,...).
Entity Link Building

tuy nhiên, Các bạn cần phải phân biệt phân minh giữa "Entity" phê chuẩn các Social Network và Blog network và Domain Authority Stacking (DAS) nhé.

Entity và DAS khác nhau ở 2 điều căn bản nhất: 1 white hat SEO, 1 SEO thuần tuý, 1 cần đồng nhất thông tin, 1 cần ly dán thông báo, entity thì nên trỏ những site có chỉ số cao về link mục tiêu, trong khi DAS thì trái lại (dựa vào nguyên tắc tập kết dòng chảy chất lượng cùng tính chất vòng trong link juice).

Entity (xác thực) là một hình thức SEO white hat (bạn nên sử dụng cùng 1 account để tạo dựng, xây dựng, đăng ký), cùng đồng nhất thông tin.
DAS (Domain Authority Stacking) là một hình thức SEO (SEO là một hình thức tác động thao túng thứ hạng, thành ra cứ là SEO thì google không hề thích). Khi thực hành DAS, chúng ta cần ẩn danh khi đăng ký, xây dựng hay kiến lập hệ thống phê duyệt mô hình kết liên link từ các Blog Network và Social Network.
DAS - Domain Authority Stacking

Cách tạo ra nội dung chuyên gia uy tín cho website
Để tạo ra được một nội dung chuyên gia, Cả nhà trước nhất cần hiểu về một số thuật ngữ SEO sau: Rank brain, Semantic Keyword, Semantic Content.

Thuật toán Rankbrain
Thuật toán Rankbrain là thuật toán tìm kiếm theo ngữ nghĩa, nghĩa là so với trước đây, google cốt tử chấm nội dụng ứng với từ khóa ưng chuẩn so sánh, mật độ từ khóa, tối ưu nội dung hướng người dùng thì hiện tại và ngày mai, với sự phát truyển của AI (trí sáng dạ nhân tạo), google không chỉ còn so sánh, mà giờ đây AI của nó còn tiên đoán nội dung, duyệt ngữ nghĩa và tập tính người dùng search internet.

Semantic keyword và Semantic content - Nội dung chuyên gia
Với mỗi nghành nghề hay lĩnh vực, nếu con người tìm kiếm (search) theo 1 cách phổ biến, thì chắc chắn, người search là những người bao gồm cả người dùng ngoài nghành và người dùng trong nghành.

Với những ai tìm kiếm theo những từ khóa chuyên sâu, thì kiên cố rằng, người search là một chuyên gia trong lĩnh vực đó. Tổng hợp toàn bộ những từ khóa mà google cho rằng chỉ có chuyên gia nghành đó mới biết, chúng ta gọi là: Semantic Keyword.

Một nội dung ngoài hướng người dùng, mang ý nghĩa bổ ích, giải được đề nghị người tìm kiếm, đồng thời chứa những từ khóa chuyên gia (Semantic Keyword) thì vững chắc rằng, nội dung đó chuyên sâu, hướng đặc biệt cho người dùng, nội dung này sẽ được gọi là nội dung chuyên gia hay còn gọi là: Semantic Content.

Semantic Content giúp google đình hình (xác thực ngay bạn), đây là một nhân tố chính xác (entity) nghành nghề.
Semantic Content giúp bạn chở thành website chuyên gia trong mắt google và được tin tưởng cho lên Top.
Việc xây dựng nội dung chuyên gia trên website (cùng hệ thống liên quan), song song việc website nhận được tín hiệu về từ các kênh uy tín (thông qua tín hiệu mạng xã hội, kênh review uy tín), là một trong những quá trình thực hành Entity, giúp bạn chính xác website của bạn là 1 thực thể uy tín nhất.

Đây là một nhân tố quan yếu bậc nhất để xác thực chủ đề, chính xác chủ thể đơn vị bạn trong mắt các công cụ tìm kiếm.

Những ích lợi và đổi thay nhận được sau khi Entity website
Bởi website của bạn sẽ nhận được dòng chảy chất lượng và sự tín nhiệm từ các chỉ số cao của các mạng xã hội, blog, nên chất lượng website của bạn qua đó cũng tăng lên, dấn đến hồ hết tất cả các khóa của website của bạn sẽ được cải thiện tăng lên trong thời kì cực ngắn (dưới 1 tháng khi Entity).
Giúp các Backlink (bao gồm Backlink cũ và Backlink mới) phát huy được tối đa "hiệu suất" chất lượng khi truyền về website.
Tăng trưởng đẳng cấp từ khóa của nói chung website nhanh chóng, ảnh hưởng đẳng cấp của từ khóa chóng vánh và vững bền hơn (trong 30 ngày).
Website có thể thoát khỏi án phạt kìm hãm hay giúp website thoát khỏi sandbox.
Cấu trúc website kiên cố, website của bạn trở nên uy tín nên sẽ hạn chế được rủi do bị phạt, tránh được nhiều hình phạt thuật toán google.
Khi xây dựng Entity, Google hiểu rằng: website của bạn thuộc một công ty thực, uy tín, một thương hiệu lớn trên Internet.
Schema không xa lạ với các Seoer kinh nghiệm, nhưng sẽ không có quá nhiều người biết cụ thể tỉ mỉ, hay lợi ích thực sự từ nó, bởi bạn cùng khó tìm được quá bài viết nào về entity trên Internet hiện tại cả .

Nếu bạn đọc hay các chuyên gia SEO có đóng góp về nội dung ảnh hưởng tới Entity này, vui lòng bình luận phía dưới, cảm ơn Anh chị em, thân ái và quyết thắng !

Nguồn : https://www.facebook.com/share123bloggertemplates/photos/a.876340029141862/2594221887353659/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét